Wednesday, May 18

எப்படி தயாரிக்கிறார்கள் கண்ணாடி (MIRRORS) FM(13)



இன்று எப்படி தயாரிக்கிறார்கள் வரிசையில் நாம் பார்க்க போவது கண்ணாடி
கண்ணாடி அப்படின்னு சும்மா சொல்ல கூடாது நம் உருவத்தை நமக்கு பிரதிபலிக்கும் நண்பன்னு கூட சொல்லாம் 
 
போக்கிரி படத்தில் வடிவேல் கடையில் இருக்கும் கண்ணாடியில் தன்னுடைய முகத்தை பார்த்து அந்த குரங்கு பொம்மை வேணும் அப்படின்னு சொல்வார் அப்படி இல்லாமல் இருந்தால் சரி

ஒரு கண்ணாடி தயாரிப்பில் எவ்வளவு உழைப்பு இருக்கு 
 





பேஸ்புக்கில் வடிவேலுவை வைத்து எத்தனை காமெடி அதில் எனக்கு பிடித்தது இது 




நண்பர்களே நான் இருக்கும் DMK கட்சியில் போதிய பாதுகாப்பு இல்லாத காரணத்தினால் அம்மா
இருக்கும் இரும்புகோட்டையாகிய ADMKவுக்கு மாறுகிறேன்.இதனால் என்னை கோழை என்றோ,பச்சோந்தி என்றோ யாரும் எண்ண வேண்டாம் இருக்கின்ற இடத்திலே, இருக்கின்ற கட்சியை விட்டுத்தாவும் தைரியம் இந்தியாவிலே எனக்கு ஒருவனுக்கு தான் இருக்கிறது என்று தெரிவித்துக்கொள்கிறேன்


ஒரு வகையில் வடிவேலு ஹீரோதான் தான் எதிர்த்த விஜயகாந்த்   கட்சிகாரர்கள் இன்னும் அவர் வீட்டில் தாக்குதல் நடத்துவதில் இருந்து வடிவேலு மீது இன்னும் பயம் இருப்பது நிச்சயம்




 

3 comments:

  1. "Looks" good. Thank you for the video.

    ReplyDelete
  2. கண்ணாடி எப்படி தயாரிக்கப்படுகிறது? தெரிந்து கொண்டேன் நண்பரே...

    எனது வலைப்பூவில்: மதுரையில் நேற்று நடந்த கொடூர விபத்து. அது சம்பந்தமாக என் கருத்து பகிர்வு!

    ReplyDelete
  3. கண்ணாடி அருமையாய் பிரதிபலிக்கிறது.

    ReplyDelete

நாகரிகமாக நீங்கள் சொல்லும் எந்த தவறும் ஏற்று கொள்ளப்படும சரி செய்யப்படும் தவறாக இருப்பின் மட்டும்
profile இல்லாத கருத்துகள் இடம் இல்லை